Day: October 17, 2023

ผบ.ตร.มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ เยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจบาดเจ็บ เนื่องในวันตำรวจ

เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ห้องศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วยคุณ นิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ และคณะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวน 149 ราย โดยแบ่งประเภทของผู้ที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ดังนี้ 1.ผู้บริจาคเงินและสิ่งของ จำนวน 9 ราย 2.พลเมืองดีที่ช่วยเหลืองานตำรวจ จำนวน 9 ราย 3.หน่วยงานและข้าราชการตำรวจที่ประพฤติปฏิบัติดีเยี่ยมตามประมวลจริยธรรม  และจรรยาบรรณของตำรวจ จำนวน 6 ราย […]

ตำรวจเฮ! บิ๊กต่อ ให้ของขวัญ วันตำรวจ อวสานหัวเกรียน

ตำรวจเฮ! อวสานหัวเกรียน บิ๊กต่อ ให้ของขวัญ วันตำรวจ ลงนามปรับระเบียบทรงผม ประยุกต์ให้เหมาะสมตามสถานการณ์ แต่ต้องมีวินัย  วันที่ 17 ตุลาคม 2566 พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ […]

กรมอุตุฯเตือน ดีเปรสชันจ่อทวีกำลังแรงเป็นพายุโซนร้อน-ภาคใต้ฝนตกหนัก

กรมอุตุฯคาดการณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า เผยตอนบนฝนลดลง ขณะที่ภาคใต้ยังมีฝนตกหนัก 60-80% ของพื้นที่ เหตุร่องมรสุมเลื่อนลงมาพาดผ่านภาคใต้ตอนล่าง ส่วนพายุดีเปรสชันบริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง มีแนวโน้มทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุโซนร้อน […]

Back To Top