แฟ้มภาพ งานเกษียณอายุและเออลี่ข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ประจำปี 2566

พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีแสดงมุทิตาจิตแก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการและเออลี่ ประจำปี 2566 ณ สนามฟุตบอลยูโร คลองน้อย บรรยากาศในงานอบอุ่น ชื่นมื่น มีผู้เข้าร่วมงานทั้งข้าราชการตำรวจและสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคลั่ง

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้จัดพิธีมุทิตาจิตอำลามอบของขวัญแก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการและข้าราชตำรวจที่เข้าร่วมโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล รุ่นที่ 24 (เออลี่) ประจำปี 2566 นำโดยท่าน พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธี พร้อมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และสื่อมวลชนที่เกี่ยวข้องร่วมแสดงมุทิตาจิตแก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการและเออลี่ ประจำปี 2566 ทั้งหมด 6 นาย แบ่งเป็นเกษียณอายุราชการจำนวน 3 นาย ดังนี้

  1. ร.ต.อ.ทรงพล ฤทธิพันธุ์ รอง สว.จร. สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี
  2. ร.ต.อ.อำนาจ เอียดปราบ รอง สว.(ป.) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี
  3. ร.ต.อ.วิฑิต พิทักษ์วงศ์ รอง สว.(ป.) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี

และข้าราชการตำรวจที่เข้าร่วมโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล รุ่นที่ 24 (เออลี่)จำนวน 3 นาย ดังนี้

  1. ร.ต.ท.สุวรรณ รุ่งสวัสดิ์ รอง สว.(ป.) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี
  2. ร.ต.ท.ชัยฤกษ์ สุขคุ้ม รอง สว.(ป.) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี
  3. ร.ต.ต.สมพงษ์ ทรัพย์ชุ่มชื่น รอง สว.(ป.) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี

โดยในงานมีการจัดแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรเพื่อนข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีเพื่อสุขภาพ กิจกรรมงานครั้งนี้จัดขึ้นที่สนามฟุตบอลยูโร คลองน้อย บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ชื่นมื่น ช่วงท้ายของงานมีการมอบดอกไม้และของขวัญที่ระลึกจากตัวแทนข้าราชการตำรวจให้แก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุและเออลี่ประจำปี 2566 รวมถึงเชิญข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุและเออลี่ทั้งหมด 6 นายได้พูดคุยและกล่าวคำลาเพื่อนข้าราการตำรวจภายในงาน

สำนักข่าวหนังสือพิมพ์ภาพข่าวและเว็บไซต์อาชญากรรม ภาค 8 ขอร่วมแสดงมุทิตาจิตแก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการและเออลี่ ประจำปี 2566

Back To Top