Month: October 2023

ทำความรู้จัก “เรือฟริเกต” ทำไมกลาโหมถึงเบนเข็มซื้อ แทนเรือดำน้ำ ?

เรือฟริเกต คืออะไร “เศรษฐา-สุทิน” ยันไม่เสียเปรียบเปลี่ยนเรือดำน้ำ ไปซื้อฟริเกต เชื่อว่ามีข่าวดี วันที่ 25 ตุลาคม 2566 […]

มือใหม่หัดขับ ต้องรู้! วิธี “ขับแซง” ถูกมารยาทและถูกกฎหมาย

จะเห็นได้ว่า การ “แซง” ที่ผิดวิธี หรือการแซงที่เกิดจากขาดทักษะประสบการณ์หรืออาการ “คึกคะนอง” นั้น นำพาไปสู่ความสูญเสียมานักต่อนัก บ่อยครั้งที่ได้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนจากการแซงรถข้างหน้าอย่างผิดวิธีหรือไม่ จนเกิดการสูญเสียอย่างมากมาย […]

ดีเดย์ 25ต.ค.66! ผบ.ตร.สั่งตำรวจทั่วประเทศเรียก”ปรับตามพินัย” ประชาชน ไม่มีผลทางอาญา

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. มีหนังสือบันทึกข้อความที่ […]

ผบ.ตร.มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ เยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจบาดเจ็บ เนื่องในวันตำรวจ

เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ห้องศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วยคุณ นิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ และคณะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวน 149 ราย โดยแบ่งประเภทของผู้ที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ดังนี้ 1.ผู้บริจาคเงินและสิ่งของ จำนวน 9 ราย 2.พลเมืองดีที่ช่วยเหลืองานตำรวจ จำนวน 9 ราย 3.หน่วยงานและข้าราชการตำรวจที่ประพฤติปฏิบัติดีเยี่ยมตามประมวลจริยธรรม  และจรรยาบรรณของตำรวจ จำนวน 6 ราย […]

ตำรวจเฮ! บิ๊กต่อ ให้ของขวัญ วันตำรวจ อวสานหัวเกรียน

ตำรวจเฮ! อวสานหัวเกรียน บิ๊กต่อ ให้ของขวัญ วันตำรวจ ลงนามปรับระเบียบทรงผม ประยุกต์ให้เหมาะสมตามสถานการณ์ แต่ต้องมีวินัย  วันที่ 17 ตุลาคม 2566 พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ […]

กรมอุตุฯเตือน ดีเปรสชันจ่อทวีกำลังแรงเป็นพายุโซนร้อน-ภาคใต้ฝนตกหนัก

กรมอุตุฯคาดการณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า เผยตอนบนฝนลดลง ขณะที่ภาคใต้ยังมีฝนตกหนัก 60-80% ของพื้นที่ เหตุร่องมรสุมเลื่อนลงมาพาดผ่านภาคใต้ตอนล่าง ส่วนพายุดีเปรสชันบริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง มีแนวโน้มทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุโซนร้อน […]

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำจิตอาสาพระราชทาน ข้าราชการ และประชาชน ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาและบริการ เนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2566

วันนี้ 13 ตุลาคม 2566 ที่สวนสาธารณะบึงขุนทะเล อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี […]

ด่วน! ตร.สุราษฎร์ฯบุกยึดยาเสพติดล็อตใหญ่ภายในห้องเช่า คาดว่ากลุ่มค้ายารายใหญ่ได้ใช้ห้องดังกล่าวเพื่อพักของก่อนลำเลียงและแบ่งจำหน่ายในพื้นที่หลายจังหวัด

วันนี้ 12 ตุลาคม พ.ศ.2566 ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี , พ.ต.อ.ไพศาล […]

ตม.สุราษฎร์ธานี ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย ตำรวจ สภ.บ่อผุด และชุดสืบสวนภาค 8 บุกค้นบ้านหนุ่มสวีเดน บนเกาะสมุย พบปืน 4 กระบอกกระสุนกว่า 300 นัด

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ พันธ์โกศล ผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สืบสวน […]

ปิดตำนาน “วงคาราบาว” หัลง “แอ๊ด คาราบาว” ประกาศยุบวง เผยวันเล่นครั้งสุดท้าย ก่อนแยกย้ายกันใช้ชีวิตตอนแก่

ช็อกแฟนเพลง! ‘แอ๊ด คาราบาว’ ประกาศยุบวง เผยวันเล่นครั้งสุดท้าย ลั่นแก่กันหมดแล้ว ถึงเวลาต้องยอมรับความจริงทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน หลังจาก “แอ๊ด […]

Back To Top