Month: July 2022

พล.ต.อ.รอยฯ รอง ผบ.ตร. ร่วมกับ ผบช.ปส. เปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้น 4 เครือข่ายค้ายาเสพติด ภาคเหนือ รวบตัวระดับผู้สั่งการ ยึดทรัพย์กว่า 63 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. ต.แม่ยาว อ.เมือง จว.เชียงราย […]

มาแล้วค่ะ วิธีการขอใบอนุญาตจำหน่าย หรือแปรรูปสมุนไพรควบคุมเพื่อการค้า!!!

#จากเพจผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Chokwan Kitty Chopaka https://www.facebook.com/chokwankittychopaka นำโพสต์ว่าขอใบอนุญาตทางการค้าไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดบทความด้านล่าง 👇👇👇 1. ไปดาวน์โหลด และพิมพ์แบบฟอร์ม: […]

สั่งเบรกจับกัญชา ผบ.ตร.หวั่นเดือดร้อนประชาชน-ขัดแย้งยุคเสรีสายเขียว

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่อนหนังสือด่วนไปยังกระทรวงสาธารณสุข ปฏิเสธการจับกุมผู้ค้าขายกัญชาและร้านกัญชาเชิงพาณิชย์ เนื่องจากยังมีบางประเด็นที่ขัดแย้งในสาระสำคัญ (ของกฎหมายปลดล็อคกัญชา)และอาจทำให้สังคมสับสน พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร.เปิดเผยว่า จากกรณีที่กระทรวงสาธารณสุขหนังสือด่วนที่สุด […]

เบียร์ผลิตจากน้ำเสียในห้องน้ำของประเทศสิงคโปร์ จุดมุ่งหมายที่ทำเบียร์ตัวนี้เพราะ…

#ข่าวอาชญกรรมภาค8 #ทุกอย่างเป็นไปเพื่อการขยายข่าวสู่สังคม #เพื่อพี่น้องประชาชน #สังคมต้องรับรู้ #สังคมเกาะป้องกัน #สังคมสดใส #สังคมความเป็นจริง #สู่สังคมมั่นคง #ประเทศชาติเจริญก้าวหน้า

หนังสือพิมพ์ภาพข่าวและเว็บไซต์อาชญากรรม ภาค 8 ขอถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม

๒๘ กรกฎาคม วันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ข่าวอาชญกรรมภาค8 #ทุกอย่างเป็นไปเพื่อการขยายข่าวสู่สังคม #เพื่อพี่น้องประชาชน #สังคมต้องรับรู้ #สังคมเกาะป้องกัน […]

การไฟฟ้าสมุย พร้อมให้บริการปชช.บนเกาะสมุยที่มีปัญหาไฟฟ้าขัดข้องตลอด 24 ชม. เพียงแชทหรือโทรแจ้ง

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคประจำเกาะสมุย พร้อมให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เดือดร้อน หลังจากเหตุการณ์ไฟฟ้าขัดข้อง(สายไฟขาด)บริเวณตำบลละไมเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของเกาะสมุยเพราะมีร้านอาหารบาร์เครื่องดื่มจำนวนหลายร้านทำให้ผู้ประกอบการได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเมื่อได้รับแจ้งเหตุรีบรุดแก้ไขปัญหาโดยทันที ทำให้ไฟฟ้ากลับมาใช้งานได้ปกติผู้ประกอบการสามารถเปิดดำเนินกิจการต่อไปได้ ทั้งนี้หากพื้นที่ตำบลใดบนเกาะสมุยมีปัญหาไฟฟ้าขัดข้อง ทางเจ้าหน้าที่มีกลุ่มไลน์ให้ประชาชนแจ้งเหตุไฟฟ้าในแต่ละพื้นที่ทำให้ประชาชนเข้าถึงได้ง่ายหรือโทรศัพท์แจ้งเหตุได้ที่ […]

จับ “เตียว ฮุยฮวด” เจ้าสัวธุรกิจหมื่นล้าน ตามหมายจับคดีฟอกเงินของอินเตอร์โพลและตำรวจมาเลย์

“บิ๊กโจ๊ก” นำทีมบุกรวบ “เตียว ฮุยฮวด” มหาเศรษฐีนักธุรกิจหมื่นล้านชาวมาเลเซียเจ้าของอาณาจักรเอ็มบีไอกรุ๊ป เมืองท่องเที่ยวชายแดนสะเดา จ.สงขลา ถูกหมายแดงของอินเตอร์โพลข้อหาฟอกเงิน ซึ่งก่อเหตุในประเทศจีนโดยระดมทุนสร้างเครือข่าย “แชร์ลูกโซ่” […]

สธ. เผย AstraZeneca, Pfizer, Moderna มีประสิทธิผลใกล้เคียงกัน ฉีดวัคซีนกระตุ้นเข็ม 3 และ 4 ป้องกันอาการรุนแรงและการเสียชีวิตจาก Omicron ได้

นายแพทย์โสภณ เอี่ยมศิริถาวร รองอธิบดีกรมควบคุมโรค กล่าวว่า ผลการศึกษาประสิทธิผลของวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่เดือน ม.ค. 65 […]

เตรียมเฮ! #คมนาคมเห็นชอบโครงการสะพานข้ามเกาะขนอม-#สมุย ระยะทาง 17 กิโลเมตร เชื่อช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกเดินทางข้ามเกาะเชื่อทำเศรษฐกิจเกาะสมุย เกาะบริวารโตแบบเก้ากระโดด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณบ้านท้องโตนด ในตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย ที่จะมีการสร้างสะพานโครงการดังกล่าว จากอำเภอขนอม มายังบ้านพังกา ที่อ่าวท้องโตนด ในตำบลตลิ่งงาม ซึ่งเป็นจุดที่ใกล้ที่สุดในระยะทางจากแผ่นดินใหญ่มาเกาะสมุย […]

🔹ตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการตำรวจน้ำ
ปล่อยแถวชุดสายตรวจ ในโครงการสายตรวจชายหาด
Full Moon Party ⚓️🛟🚨🏝

🔹วันที่ 15 ก.ค.65 เวลา 18.00 น. จากเพจกองบังคับการตำรวจน้ำ พล.ต.ต.สมควรพึ่งทรัพย์ ผบก.รน. พร้อมด้วยคุณดรุณวรรณ […]

Back To Top