กอ.รมน.จว.สุราษฎร์ฯ ลงตรวจและแนะนำร้านอาหาร โรงแรม ฯลฯ ในเขตอำเภอเมือง ตามหนังสือคำสั่งจังหวัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

กอ.รมน.จว.สุราษฎร์ฯ ออกตรวจ แนะนำ ตามหนังสือคำสั่งจังหวัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 และแนะนำการให้บริการลูกค้า,นักท่องเที่ยว ที่มาใช้บริการ แก่ผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม ฯลฯ ในพื้นที่อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 65 ตั้งเเต่เวลา 18.00 น. ภายใต้การอำนวยการของนายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี/ผอ.รมน.จังหวัด ส.ฎ. , พ.อ.ณรงค์ ตันติสิทธิพร รอง ผบ.มทบ.45/รอง ผอ.รมน.จังหวัด ส.ฎ.(ท.)
ได้กรุณามอบหมายให้ กอ.รมน.จังหวัด ส.ฎ. จำนวน 3 นาย
ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว ออกตรวจ แนะนำ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในพื้นที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 ร่วมกับป้องกัน จว.ส.ฎ. , สสจ.สฎ., ตร.ส.รน.2 กก.6 บก.รน. และ สมาชิก อส.จว.ส.ฎ. ที่ 1 ออกตรวจให้คำแนะนำ ร้านอาหาร โรงแรม ฯลฯ ในพื้นที่อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อ
ให้เป็นไปตาม คำสั่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ 1483/2565 เรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) (ฉบับที่ 87) ดังนี้.-

  1. ร้านปักเป้าข้าวต้มปลากระพง
  2. ร้านไข่หวานบ้านซูชิ
  3. ร้านอีสานโพธิ์ทอง
  4. ร้านตาปีซีฟูดส์
  5. ร้านตาลข้าวต้มบาทเดียว
  6. ร้าน Volume
  7. ร้าน BUFFET ซูชิชาบูบุฟเฟ่ต์

ทั้งนี้ ได้ให้คำแนะนำและขอความร่วมมือ ผู้ประกอบการ ร้านอาหาร โรงแรม ให้ปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดฯ โดยเคร่งครัด
เหตุการณ์ทั่วไปปกติ
จึงเรียนมาเพื่อกรุณาทราบ

ที่มา-ภาพ : สำนักข่าวอาชญากรรม ภาค 8

Back To Top