Year: 2022

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กาญจนดิษฐ์ ลงพื้นที่โรงเรียนตรวจเยี่ยมและให้ความรู้แก่ครูและนักเรียนที่โรงเรียนบ้านศิลางาม ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาที่สั่งให้เจ้าหน้าที่สอนป้องกันและเข้าใจถึงภัยยาเสพติดรวมถึงปัญหารถซิ่งตามนโยบายตร.แห่งชาติ

คำสั่งนโยบายตร. อบรมและมอบความรู้ครู 5 นาทีมีดังนี้ เรียนผู้บังคับบัญชาตามนโยบายที่ท่านสั่งป้องกันอบรมสอนให้ครูและนักเรียนได้เข้าใจถึงพิษภัยยาเสพติดรวมถึงปัญหารถแต่งซิ่งที่สร้างปัญหาบนท้องถนน ทั้งนี้ยังมีนโยบายแทรกซ้อนจากเหตุการณ์ยิงถล่มสถานศึกษาโดยให้เจ้าหน้าที่เข้าหาฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงเรียนเพื่อสอนกลวิธีเอาตัวรอดวิ่งซ่อนหนีรวมไปถึงหากไม่มีทางหนีให้ประชันหน้ากับคนร้ายอย่างมียุทธวิถีและการแจ้งตำรวจในท้องที่ให้เข้าช่วยป้องกันและปราบปรามไม่ให้เกิดเหตุ เมื่อมีเหตุผิดวิสัยภายในโรงเรียนเพื่อป้องกันชีวิตและทรัพย์สินแก่บุคลากรและนักเรียนที่ศึกษาที่อยู่ให้ปลอดภัยจากเหตุการณ์ ในการตรวจเยี่ยมและมอบความรู้แก่ครูในครั้งนี้ (เมื่อวันที่ 4 […]

พิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ ผอ.รมน.ภาค 4 เดินหน้าสานต่อ แก้ปัญหาชายแดนใต้ เป้าหมายเดียวกันก็ คือคุณภาพชีวิตของพี่น้องจังหวัดชายแดนภาคใต้ต้องดีขึ้น

กว่า 78 วัน หลังจากเหตุ เฮลิคอปเตอร์ลงจอดฉุกเฉินเมื่อวีนที่ 15 ก.ค. วันนี้ (30 ก.ย.65 […]

คำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรื่องการอนุญาตให้ข้าราชการลาออกจากราชการ ตามโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล รุ่นที่ 23

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาทางสำนักงานตำรววจแห่งชาติมีคำสั่งอนุญาตให้ข้าราชการลาออกจากราชการตามโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล รุ่นที่ 23 โดยอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 72 (2) […]

ขอแสดงความยินดีแก่ “บิ๊กเกรียง” พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ ที่ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าฯแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบกคนใหม่

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องให้นายทหารรับราชการ จำนวน 765 อัตรา ประกาศ ณ วันที่ 8 กันยายน […]

พล.ต.ศานติ ศกุนตนาค ขึ้นดำรงตำแหน่งแม่ทัพภาค 4 แทนพล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ ที่ขยับตำแหน่งขึ้นไปเป็นผู้ช่วย ผบ.ทบ. สำนักข่าวอาชญากรรม ภาค 8 ขอร่วมแสดงความยินดีกับ “บิ๊กต้น” แม่ทัพภาค 4 คนใหม่

เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องให้นายทหารรับราชการ จำนวน 765 อัตรา ภายหลังมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งนายทหารรับราชการสนองพระเดชพระคุณ […]

วันนี้ 2 ก.ย.65 เวลา 13.00 น.

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.8,พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รอง ผบช.ภ.8 , พบ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง […]

📌ออกตรวจสถานบริการ ผับ บาร์ ร้านอาหาร
วันที่ 7 ส.ค. 2565
เวลา 21.45-22.45 น.

ประชาสัมพันธ์จากเพจ สถานีตำรวจภูธรบ่อผุดRTP Cyber Village ภายใต้อำนวยการของพ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติผกก.สภ.บ่อผุดพ.ต.ท.เจริญ เกิดแก้วรอง ผกก.ป.สภ.บ่อผุดพ.ต.ต.วรรณชัย สุขแจ่ม สวป.สภ.บ่อผุด […]

พล.ต.อ.รอยฯ รอง ผบ.ตร. ร่วมกับ ผบช.ปส. เปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้น 4 เครือข่ายค้ายาเสพติด ภาคเหนือ รวบตัวระดับผู้สั่งการ ยึดทรัพย์กว่า 63 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. ต.แม่ยาว อ.เมือง จว.เชียงราย […]

มาแล้วค่ะ วิธีการขอใบอนุญาตจำหน่าย หรือแปรรูปสมุนไพรควบคุมเพื่อการค้า!!!

#จากเพจผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Chokwan Kitty Chopaka https://www.facebook.com/chokwankittychopaka นำโพสต์ว่าขอใบอนุญาตทางการค้าไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดบทความด้านล่าง 👇👇👇 1. ไปดาวน์โหลด และพิมพ์แบบฟอร์ม: […]

Back To Top