คนรุ่นใหม่สุราษฎร์ฯ มอบข้าวกล่องและน้ำดื่ม 350 ชุด แก่รพ. สนาม ราชภัฏสุราษฎร์ฯ พร้อมทำกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง

คนรุ่นใหม่สุราษฏร์ฯ รวมพลังมอบอาหาร น้ำดื่ม 350 ชุด แก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย โรงพยาบาลสนาม ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี บุคลากรทางการแพทย์ย้ำให้ใช้ชีวิตอย่างระวังให้ปลอดภัยจากโควิด-19 คนรุ่นใหม่สุราษฎร์ฯพร้อมทำกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 29 เดือน สิงหาคม 2564 เวลา 14:00 น. คนรุ่นใหม่สุราษฎร์ฯ รวมพลังบริจาคข้าวกล่อง น้ำดื่มและขนมพร้อมทานแก่บุคคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย โควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี โดยมี นายสราวุธ งามดี และทีมงานหวานฉ่ำสุราษฎร์ธานี ทีมงานSexyday ทีมงานน้ำเห็ดโคน รวมถึงทีมข่าวอาชญากรรม ภาค 8 ได้ร่วมระดมทุนเพื่อจัดทำข้าวกล่อง น้ำดื่มและขนมจำนวน 350 ชุด ตามที่ได้ประชาสัมพันธ์ไว้ในเบื้องต้นแล้ว นายสราวุธ งามดี กล่าวว่าสถานการณ์โควิด-19 ทวีความรุนแรงมากขึ้น ซึ่งเห็นได้จากรถโรงพยาบาลลำเลียงผู้ป่วยเข้าออกรพ.สนามอยู่บ่อยครั้ง จึงเกิดความคิดที่จะรวมพลังวัยรุ่นสุราษฎร์ฯมาร่วมทำกิจกกรรมดีๆเพื่อสังคม ตนและทีมงานจึงได้ระดมทุนเพื่อจัดทำกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งมี นางณัฐนิช มณีฉาย หัวหน้ากลุ่มบริหารงานทั่วไป โรงพยาบาลบ้านนาสาร เป็นตัวแทนบุคลากรทางการแพทย์ของสาธารณสุข จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ทำหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยอยู่ในรพ.สนาม ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นผู้รับมอบสิ่งของดังกล่าว พร้อมกันนี้ นางณัฐนิช มณีฉาย ได้ย้ำเตือนถึงคนรุ่นใหม่ต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตประจำวันให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ด้วยการสวมใส่แมสก์ ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อย ๆ และรักษาระยะห่าง เพราะยอดจำนวนผู้ป่วยที่โรงพยาบาลสนาม ม.ราชภัฏสุราษฎร์ฯ ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและนักศึกษาที่พักอาศัยอยู่บริเวณรอบๆ มหาวิทยาลัย

ในช่วงท้าย นายสราวุธ งามดี ยังได้ฝากประชาสัมพันธ์ถึงคนรุ่นใหม่ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่าทางกลุ่มจะมีการทำกิจกรรมสร้างสรรค์ในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงขอเชิญชวนให้มาร่วมทำความดีเพื่อชาวสุราษฎร์ธานีฝ่าฟันวิกฤตโควิดครั้งนี้ไปด้วยกัน ทางกลุ่มขอขอบคุณทุกเครือข่ายที่มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

ทีมข่าวเฉพาะกิจ อาชญากรรมภาค 8 รายงาน

Back To Top