Day: January 19, 2021

นายตำรวจหนุ่มใหญ่ไฟแรงเกินร้อยเจ้าของคำคม บุกถึงที่ขยี้ถึงถิ่น หัวหอกบุกทะลวงฟันตามบดตามขยี้ขบวนการค้ายาเสพติดถึงถิ่นล่าสุดสร้างผลงานบุกจับทั้งอาวุธปืนสงคราม ยาเสพติด.. เขาผู้นี้คือ พ.ต.อ.ไฟศาล สังข์เทพ รอง.ผบก.ภ.จว.สฎ.ที่ประสารกับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรสุราษฎร์ธานี จนนำไปสู่การยึดทรัพย์ประมาณ 25 ล้านบาท พ่อเมืองสุราษฎร์ธานีนายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.บอบเงินรางวัลให้เป็นกำลังใจ พล.ต.ต.สาธิต ผลพินิจ ผบก.ยิ้มหน้าบานที่ลูกน้องทำงานดีมีผลงานเด่นๆ..ใครจะเอาเป็นตัวอย่างไม่สงวนลิขสิทธิ์…. โสภณ โชติกุลพล รายงาน

นายตำรวจหนุ่มใหญ่ไฟแรงเกินร้อยเจ้าของคำคม บุกถึงที่ขยี้ถึงถิ่น หัวหอกบุกทะลวงฟันตามบดตามขยี้ขบวนการค้ายาเสพติดถึงถิ่นล่าสุดสร้างผลงานบุกจับทั้งอาวุธปืนสงคราม ยาเสพติด.. เขาผู้นี้คือ พ.ต.อ.ไฟศาล สังข์เทพ รอง.ผบก.ภ.จว.สฎ.ที่ประสารกับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรสุราษฎร์ธานี จนนำไปสู่การยึดทรัพย์ประมาณ 25 […]

เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ฝากผลงานให้ประชาชนในเขตเทศบาลได้ประจักรแล้วว่า การบริหารจัดการไม่ได้เอาผลประโยชน์ตนเป็นตัวตั้ง แต่เอาผลประโยชน์ให้ประชาชนเป็นผู้รับอานิสงค์ งบประมาณมากน้อยแค่ไหนไม่สำคัญ แต่เมือทำแล้วผลประโยชน์ตกอยู่กับประชาชนล้วนๆจึงทำให้นายธีระกิจ หวังมุฑิตากุล นายก และคณะผู้บริหารเชิดหน้าได้อย่างไม่ต้องอายฟ้าดิน และอีกหลากหลายผลงาน วันที่ 25 มกราคมนี้ นายกจะหมดวาระเลือกตั้งใหม่ คิดว่าประชาชนในเขตเทศบาล คงต้องได้คนดีมีฝีมือและผลงานมาบริหารเทศบาลนครสุราฎร์ธานีอีกสมัย… โสภณ โชติกุลพล รายงาน

เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ฝากผลงานให้ประชาชนในเขตเทศบาลได้ประจักรแล้วว่า การบริหารจัดการไม่ได้เอาผลประโยชน์ตนเป็นตัวตั้ง แต่เอาผลประโยชน์ให้ประชาชนเป็นผู้รับอานิสงค์ งบประมาณมากน้อยแค่ไหนไม่สำคัญ แต่เมือทำแล้วผลประโยชน์ตกอยู่กับประชาชนล้วนๆจึงทำให้นายธีระกิจ หวังมุฑิตากุล นายก และคณะผู้บริหารเชิดหน้าได้อย่างไม่ต้องอายฟ้าดิน และอีกหลากหลายผลงาน […]

ปปส.ภาค 8 ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดและฝ่ายปกครองแถลงข่าวทลายเครือข่ายยาเสพติด

ตร.สุราษฎร์ธานี ร่วมฝ่ายปกครอง และปปส.ภาค 8 แถลงข่าวทลายเครือข่ายยาเสพติด ยึดทรัพย์สินราคาประมาณ 25 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.30 […]

Back To Top