โครงการทำความดีด้วยหัวใจที่เกาะสมุยสุราษฎร์ธานี

อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดกิจกรรมจิตอาสาปลูกต้นกล้าแห่งความดี “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เก็บขยะที่มาติดชายหาด เกาะแตน หมู่ 2 ตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
16 ส. ค. 63

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 Trash Hero Koh Samui และจิตอาสา จำนวน 35 คน ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ทำความสะอาด เก็บขยะ ครั้งที่ 182 ณ บริเวณชายหาดเกาะแตน หมู่ 2 ตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

มาตรการเก็บขยะ จัดให้มีอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ ได้แก่ ถุงมือ หน้ากากอนามัย หน้ากากผ้า และเครื่องแต่งกายที่รัดกุม เป็นต้น และกำชับให้ผู้ร่วมกิจกรรมเก็บขนขยะสวมใส่ในการปฏิบัติงานทุกครั้ง รวมทั้งจัดเตรียมอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อสำรองให้เพียงพอสำหรับการปฏิบัติงานทุกครั้งให้มีการป้องกันการติดเชื้อจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) แก่ผู้ร่วมกิจกรรมเก็บขนขยะทั้งก่อนและหลังการปฏิบัติงานทุกครั้ง เช่น การตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ สบู่ เป็นต้น

มีถุงพลาสติกและขยะทั่วไปเป็นจำนวนมาก กิจกรรมดังกล่าวทำให้บริเวณชายหาดเกาะแตน มีความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม และเป็นการสร้างความรักความสามัคคี

สนใจเข้าร่วมสอบครั้งต่อไปถามเข้ามาได้ที่ หมายเลข0897293405(จิ๋ม)
Trash hero samui
-Every week(ทุกสัปดาห์)
-we clean (เราทำความสะอาด)
-we Educate(เราให้ความรู้)
-we change(เราเปลี่ยนแปลง)
join us(มาร่วมกัน)
#สมุยกล้าดี
#ทำความดีไม่ต้องอาย

Back To Top