Day: June 29, 2019

ถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10

ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้าพันตำรวจเอกศิริชัย ทรงวศิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมข้าราชการตำรวจและครอบครัว

พ.ต.ต.จรูญ รอดพันธ์ชู

ชาวบ้านฝากชมผ่านสื่อเว็บไซต์ข่าวอาชญากรรมภาค 8 ว่าพ.ต.ต.จรูญ รอดพันธ์ชู สว.สส.สภ.ขุนทะเล นายตำรวจติดตามพล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฏร์ธานี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีและใจกว้างพูดจริงมีสัจจะชาวบ้านชอบใจ

พ.ต.อ.กฤษ์ โอสถาพันธุ์ ผกก.สภ.พุนพิน สุราษฏร์ธานี

พ.ต.อ.กฤษ์ โอสถาพันธ์ุ ผกก.สภ.พุนพินสุราษฎร์ธานีมอบหมายให้งานป้องกันปราบปรามเข้มงวดกวดขันด้านความปลอดภัยในชีวิตร่างกายทรัพย์สินแก่ประชาชนในพื้นทึ่และนักท่องเที่ยวที่ผ่านเข้าออกสนามบินสุราษฏร์ธานีอย่างเข้มงวดประชาชนทั่วไปได้รับอานิสง…

รักษาความปลอดภัยนักปั่น

พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.เมืองยะลา สั่งการให้ งานจราจรและงานป้องกันปราบปราม รปภ.ให้ความความสะดวกกาจราจรโครงการปั่นเพื่อแม่ โดยสำนักงานพัฒนาชุมชน รอบๆ เส้นทางเทศบาลนครยะลา โดย […]

ท่านกรอังกูร ทองนอก อัยการผู้เชี่ยวชาญสำนักอัยการภาค 8

ท่านกรอังกูร ทองนอก อัยการผู้เชี่ยวชาญ สำนักงานอัยการภาค 8 รักษาการในตำแหน่งอัยการจังหวัดคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดสุราษฏร์ธานี ใครมีปัญหาข้อกฏหมายไม่ได้รับความเป็นธรรมเข้าพบปรึกษาได้ ชาวบ้านกล่าวขานว่ามีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยมและได้จัดเจ้าหน้าที่ออกหน่วยให้ความรู้กับชาวบ้านเรื่องคุ้มครองสิทธิ์และอื่นๆในหลายพื้นที่อำเภอชาวบ้านฝากชมผ่านทางสื่ออาชญากรรม ภาค 8 […]

้ผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร 3 จว.ชายแดนใต้

ผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารรุ่นที่ 26 และ หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ผู้บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ รุ่นที่ 15 ร่วมทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคม โดยการ ร่วมกันมอบทุนการศึกษา สิ่งของอุปโภคบริโภค […]

Back To Top